Futsal Việt Nam chạy đà tốt trước thềm giải Futsal châu Á 2024

Cập nhật: 04-04-2024 | 09:12:52

Vừa qua, Đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam đã có bước chạy đà khá tốt trước khi tham dự vòng chung kết (VCK) Futsal châu Á 2024 trong tháng 4 này tại Thái Lan. Theo đó, thầy trò HLV Diego Giustozzi đã giành hạng ba tại giải Futsal giao hữu quốc tế 2024 với các đối thủ mạnh như Iran, Marocco và New Zealand.


Futsal Việt Nam có bước chạy đà tốt trước khi tham dự VCK Futsal châu Á 2024

Đây là giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà nhằm giúp cho ĐT Việt Nam có được những trận đấu giao hữu và cọ xát chất lượng với các đội bóng Futsal hàng đầu thế giới. Có thể nói, kết quả cũng như vị trí chung cuộc không quan trọng, điều quan trọng lúc này chính là việc thầy trò HLV Diego Giustozzi được đối đầu với những đội bóng hàng đầu ở môn Futsal.

Kinh nghiệm và bản lĩnh ở những trận cầu này giúp cho các tuyển thủ tự tin hơn khi bước vào những trận đấu chính thức tại VCK Futsal châu Á 2024. Đây là nơi mà Futsal Việt Nam đặt mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp giành vé dự VCK Futsal World Cup. Và để đạt được mục tiêu trên, thầy HLV Diego Giustozzi phải lọt vào bán kết, nằm trong số 4 đội mạnh của Futsal châu Á. Sau giải đấu này, HLV Diego Giustozzi có hơn hai tuần để hoàn thiện chiến thuật, kỹ thuật và cả lực lượng mạnh nhất trước khi tranh tài tại Thái Lan từ ngày 17-4 tới đây.

Tại VCK Futsal châu Á 2024, ĐT Futsal Việt Nam xếp ở bảng A cùng với Thái Lan, Myanmar và Trung Quốc. Có lẽ vì đánh giá cao ĐT Futsal Việt Nam nên tại giải giao hữu vừa qua, đích thân HLV trưởng ĐT Futsal Thái Lan, ông HLV Miguel Rodrigo đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh để theo dõi những người học trò cũ mà mình từng dẫn dắt từ năm 2017 đến 2019.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên