Futsal Việt Nam đặt mục tiêu dự FIFA Futsal World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Cập nhật: 03-02-2024 | 07:06:51

Sau hai lần góp mặt tại FIFA Futsal World Cup vào các năm 2016 và 2021, tr ong năm 2024 này, mục tiêu lớn nhất của đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam chính là lần thứ 3 liên tiếp dự FIF A Futsal World Cup 2024 tại Uzbekistan vào tháng 10 tới đây.

ĐT Futsal Việt Nam hướng đến mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại FIFA Futsal World Cup 2024

Có thể nói, năm 2024 sẽ là năm bận rộn với làng Futsal nước nhà khi giải vô địch quốc gia kéo dài từ 22-2 đến 31-7 mới hạ màn. Với sự góp mặt của 8 đội mạnh gồm: Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako FC, Khánh Hòa, Hà Nội, Tân Hiệp Hưng, Sài Gòn Titans và Luxury Hạ Long, thi đấu theo thể thức lượt đi và về, đây chính là nơi giúp phát hiện và tuyển chọn lực lượng cho ĐT Futsal Việt Nam dự vòng chung kết Futsal châu Á 2024 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6.

Với việc được FIFA chọn làm cơ sở để lựa chọn các đại diện của châu Á dự FIFA Futsal World Cup 2024, vòng chung kết Futsal châu Á 2024 được xem là giải đấu quan trọng đối với thầy trò Diego Giustozzi trong việc hướng đến mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp giành vé dự World Cup. Trong đó, các tuyển thủ Futsal Việt Nam phải lọt vào tới bán kết, nằm trong tốp 4 đội mạnh châu Á mới có thể hoàn thành được mục tiêu trên.

Thực hiện mục tiêu này, ngay từ đầu năm nay, giải vô địch quốc gia đã sớm được tổ chức ở giai đoạn lượt đi để HLV trưởng Diego Giustozzi có cái nhìn tổng quan về lực lượng hiện tại của đội. Hy vọng với sự đầu tư bài bản trong suốt thời gian dài vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại FIFA Futsal World Cup.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1196
Quay lên trên