Futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành HCV SEA Games 31

Cập nhật: 11-05-2022 | 08:02:02

Hôm qua (10-5), Ban Tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành buổi họp báo môn Futsal. Giải đấu năm nay có sự tham dự của các đội tuyển: Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Tại đây, HLV Phạm Minh Giang của đội tuyển Futsal Việt Nam đã chia sẻ mục tiêu của ông và toàn đội chính là tấm HCV của môn bóng đá trong nhà. Ngoài ra, ông Giang cũng đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội trước thềm trận đấu đầu tiên đối đầu với Indonesia diễn ra vào lúc 16 giờ chiều nay (11-5).

Phát biểu trước khi bước vào trận đấu đầu tiên, HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Hai điểm yếu của đội tại giải Futsal AFF Cup 2022 là thể lực và dứt điểm đã được khắc phục khá tốt trước giải. Tôi nghĩ mục tiêu HCV không phải là áp lực mà là mục tiêu đội đặt ra và sẽ đạt được. Mục tiêu này khá khó khăn khi có Thái Lan là đương kim vô địch và rất mạnh. Bên cạnh đó, Malaysia và Indonesia có sự tiến bộ, đầu tư lớn. Nhưng được thi đấu trên sân nhà, khán giả nhà, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt” .

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên