Futsal Việt Nam: Hoàn thiện công tác chuẩn bị trước thềm giải Futsal châu Á

Cập nhật: 10-04-2024 | 09:12:48

Trận đấu giao hữu với đội tuyển (ĐT) Futsal Malaysia tối ngày 8-4 đã khép lại chuỗi trận giao hữu chuẩn bị của ĐT Futsal Việt Nam trước thềm giải Futsal châu Á 2024. Hiện tại, thầy trò HLV Giustozzi đã hoàn thành 90% khối lượng chuẩn bị cho giải đấu trên đất Thái Lan.


ĐT Futsal Việt Nam đang rất háo hức trước thềm VCK Futsal châu Á 2024

Vì tính chất quan trọng của trận giao hữu với ĐT Futsal Malaysia tối ngày 8-4 nên trận đấu này đã diễn ra hoàn toàn kín, không có sự xuất hiện của truyền thông. Được biết, kết quả chung cuộc của trận tái đấu này giữa hai đội có kết quả 3-1 nghiêng về các cầu thủ Malaysia. Trước đó ở trận lượt đi, Việt Nam đã có được chiến thắng 3-0.

Được biết, sau trận đấu này, HLV Giustozzi sẽ chốt danh sách 14 tuyển thủ của ĐT Futsal Việt Nam tham dự giải Futsal châu Á 2024. Hiện tại, toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8). Vào ngày 14-4, toàn đội lên đường sang Thái Lan, chuẩn bị bước vào những trận đấu quan trọng tại giải.

Theo lịch thi đấu tại bảng A, ĐT Futsal Việt Nam lần lượt gặp Myanmar (17-4), Trung Quốc (19-4) và Thái Lan (21- 4). Mục tiêu của thầy trò HLV Giustozzi là có mặt trong nhóm 4 đội đứng đầu Futsal châu Á để lần thứ 3 liên tiếp góp mặt tại sân chơi Futsal World Cup 2024 diễn ra tại Uzbekistan.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=617
Quay lên trên