Gặp gỡ cô học trò học giỏi có giọng hát ngọt ngào

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:44:55

Không chỉ hát hay và tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ do nhà trường tổ chức, Nguyễn Ngọc Anh (học sinh lớp 5.8, trường Tiểu học Bình Chuẩn 2) còn có thành tích học tập xuất sắc. Cô học trò này vừa ghi dấu sâu đậm trong lòng các giám khảo và khán giảvới giải nhất thể loại đơn ca tại Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ TP.Thuận An năm 2024.

Nguyễn Ngọc Anh biểu diễn bài “Quê em” tại Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ TP.Thuận An năm 2024

Trong suốt 5 năm liền, Ngọc Anh luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc và được vinh danh là học sinh tiêu biểu của trường. Cô học trò nhỏ này cũng đã từng giành giải ba tại cuộc thi viết cảm nhận về thầy cô giáo và đạt giải nhì trong hội thi viết chữ đẹp. Đặc biệt, Ngọc Anh đã tỏa sáng trong các sân chơi văn nghệ: Giải ba thể loại đơn ca tại Hội thi văn nghệ tiếng hát Họa mi TP.Thuận An năm 2023, giải nhất thể loại đơn ca tại Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ TP.Thuận An năm 2024.

Với gương mặt tỏa sáng niềm vui, Ngọc Anh cho biết tại Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ TP.Thuận An năm 2024, em tham gia 3 tiết mục: Đơn ca “Quê em”, tam ca “Cánh diều tuổi thơ” và tốp ca “Thương ca tiếng Việt”. Với sựchỉdạy nhiệt tình của thầy Nguyễn Thanh Sang (giáo viên âm nhạc, Tổng Phụ trách đội trường Tiểu học Bình Chuẩn 2) vàthầy Nguyễn Hữu Toàn (biên đạo dàn dựng chương trình), Ngọc Anh đã thể hiện thành công bài hát “Quê em” và xuất sắc đoạt giải nhất thểl oại đơn ca, góp sức cùng toàn đoàn đoạt giải cao nhất tại liên hoan.

Ngọc Anh cho biết ước mơ của em làsau này trở thành ca sĩ và em cũng đã cam kết sẽ cố gắng học giỏi để thực hiện ước mơ này. Không có điều kiện đi học các lớp thanh nhạc chuyên nghiệp, Ngọc Anh luôn tự học và tập luyện chăm chỉ. Em tích cực tham gia các hoạt động ngoài giờ học để trau dồi kỹ năng và đam mê của mình. Mỗi ngày, Ngọc Anh dành thời gian đi tập văn nghệ mặc dù có những ngày mưa phải đạp xe tới trường khoảng 4km. Chúc cô học trò chăm ngoan, học giỏi, dễ thương sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=89
Quay lên trên