Gã xe ôm giở trò với khách nữ, lãnh án tù

Cập nhật: 04-10-2023 | 09:42:45

Nguyễn Tấn Kỵ (SN 1979, quê Khánh Hòa) lợi dụng đêm tối đã chở khách nữ vào khu vực vắng rồi giở trò đồi bại, sau đó cướp tài sản.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Tấn Kỵ là tài xế xe ôm truyền thống, không có chỗ ở ổn định. Rạng sáng ngày 14-2, Kỵ có mặt tại khu vực cầu Ông Bố, phường Bình Hòa, TP.Thuận An để đón khách.

Tại thời điểm trên, chị H. vừa xuống xe khách và đặt xe ôm công nghệ chở về phòng trọ ở phường Dĩ An (TP.Dĩ An). Lúc này tài xế xe ôm công nghệ gọi điện thoại yêu cầu chị H. qua đường để đến đón. Khi qua đường, chị H. nhìn thấy Kỵ, thì Kỵ liền nói: “Anh đợi em lâu lắm rồi!”. Thấy Kỵ mặc áo xe ôm công nghệ, chị H. lên xe cho anh ta chở. Một lúc sau, chị H. nhận ra mình đi nhầm xe thì Kỵ trấn an: “Hủy đặt Grab đi, vì tụi anh xài chung app, nếu không hủy thì sẽ bị trừ tiền điện thoại”. Tưởng thật, chị H. hủy “cuốc xe” để Kỵ tiếp tục chở nhưng không biết rằng bản thân đã trở thành “con mồi” của gã xe ôm này.

Sau đó Kỵ chở chị H. đi lòng vòng trong Khu công nghiệp Sóng Thần 2 (TP.Dĩ An) tìm nơi thích hợp để ra tay. Khoảng 3 giờ 20 phút cùng ngày, Kỵ dừng xe trên đường 26, thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần 2 và khống chế chị H. để cướp 1 điện thoại, 1 nhẫn vàng và 1,7 triệu đồng. Sau đó, Kỵ tiếp tục dùng vũ lực ép chị H. giao cấu trái ý muốn. Tuy nhiên, chị H. chống cự quyết liệt thoát được và đón xe về phòng trọ, sau đó đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Dĩ An đã xác lập chuyên án để tập trung lực lượng xác minh, truy bắt đối tượng gây án. Đến ngày 16-2, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng Kỵ tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An.

Mới đây, Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Tấn Kỵ về tội “hiếp dâm” và “cướp tài sản”. Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Tấn Kỵ không thừa nhận hành vi hiếp dâm chị H. Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của bị hại, kết quả khám nghiệm hiện trường và các chứng cứ liên quan, Hội đồng xét xử xét thấy có căn cứ xác định bị cáo Nguyễn Tấn Kỵ ngoài dùng lời nói đe dọa, vũ lực để chiếm đoạt tài sản của bị hại thì còn để giao cấu trái ý muốn với bị hại. Vì các lý lẽ trên, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Kỵ phạm tội “hiếp dâm” và “cướp tài sản” với tổng hình phạt là 6 năm 6 tháng tù.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên