Gài bẫy khách “mua hoa”!

Cập nhật: 18-06-2014 | 00:00:00

Khi đã chếnh choáng hơi men, một số ông muốn tìm “tình một đêm” với gái đứng đường. Vô nhà nghỉ nơi có đèn sáng tỏ, các ông mới nhận ra mình bị “hố” vì chọn nhầm “đực rựa” chuyển giới! Tệ hơn, có người phải ăn “quả đắng” khi bị “đối tác” lừa lấy số tài sản mang theo.

“Đực rựa” đứng đường!

Đêm 8-6, có lẽ là một đêm khó quên đối với anh T., SN 1980, quê Đồng Nai vì cảnh tượng lúc anh chỉ mặc độc có cái quần đùi vừa chạy bộ đuổi theo một “cô gái” trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Đúng lúc này, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa vừa tuần tra đến, nghe tiếng tri hô của anh nên họ chặn cô gái lại để làm rõ sự tình. Anh T. kể: Trước đó anh và các “chiến hữu” có nhậu; trên đường về, nổi hứng muốn tìm bạn tình tâm sự nên cùng với một cô đi vào nhà nghỉ ở phường Phú Hòa. Tuy nhiên, khi anh vừa vào nhà tắm thì “đối tác” bên ngoài nhanh tay lục lấy điện thoại của anh rồi mở cửa tháo chạy. Hoảng quá, anh T. chỉ kịp mặc cái quần đùi chạy bộ theo. “Kiều nữ” kia đã được bàn giao cho Công an phường Phú Hòa xử lý. Kiểm tra trong người đối tượng, cơ quan chức năng tìm thấy điện thoại của anh T. là chiếc Samsung Galaxy trị giá 9 triệu đồng. Anh T. còn tá hỏa khi nghe đối tượng khai nhận hắn ta không phải là nữ mà là “đực rựa”! Đối tượng tên Trần Hoài Hân, 19 tuổi, quê Đồng Tháp khai rằng dù là đàn ông nhưng hắn đã qua phẫu thuật chuyển giới!  

Mộng Tuyến khóc nức nở khi ký vào biên bản vi phạm lúc bị bắt quả tang. Tuyến đóng vai chủ phòng trọ, tạo điều kiện cho đồng bọn lấy trộm tài sản của khách ham vui!

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết: Trước đó, nhận được nhiều tin báo về nạn trộm cắp tài sản của khách làng chơi. Do hầu hết những người này đều bị mất ví, tiền bạc, điện thoại… trong cảnh ngộ khá “nhạy cảm” nên chẳng ai dám trình báo với công an; nắm được tâm lý này nên đêm xuống có nhiều “đực rựa” kéo ra đường uốn éo làm vài động tác yểu điệu nhằm gài bẫy những vị khách ham vui.

Trung tá Huỳnh Văn Út, Trưởng Công an phường An Thạnh, TX.Thuận An cho biết: Trước đây, khi công an địa phương ra quân chuyển hóa địa bàn, dẹp bỏ nạn gái đứng đường ở khu vực KP.Thạnh Hòa B, lực lượng đã bắt được hai “đực rựa” chuyển giới chuyên gài bẫy khách mua hoa. Đêm xuống, các đối tượng này ăn bận, trang điểm như nữ giới thứ thiệt rồi ra quốc lộ 13 mồi chài khách ham vui; sau đó chúng đưa bị hại vào khách sạn H.P tại phường An Thạnh để hành lạc. Khi vào phòng, các “cô gái” này yêu cầu khách đi tắm trước, khi khách đang tắm thì các “cô” nhanh tay vơ vét sạch tiền, tài sản các ông rồi bỏ trốn. Nhiều ông bị mất tài sản trong tình huống này nhưng không dám đến công an địa phương trình báo vì e ngại.

“Giăng bẫy” khách làng chơi

Nguyễn Thị N., SN 1975, quê Nghệ An vào Bình Dương làm công nhân được một thời gian thì nghỉ việc và chuyển sang “bán hoa”. Hàng ngày, N. gửi xe ở khách sạn K.S. tại phường An Bình, TX.Dĩ An rồi đến trước công ty giày gần đó đứng đón khách. Trong một lần gặp khách, N. được anh Phạm V. thỏa thuận giá cả xong thì họ đưa nhau vào khách sạn hành lạc. Sau cuộc mây mưa, khách lăn kềnh ra ngủ, thấy túi quần của anh căng phồng nên N. lén kiểm tra thì phát hiện bên trong một xấp tiền. N. lấy hết tiền, điện thoại rồi nhanh chóng chuồn khỏi khách sạn. N. mang tiền, tài sản về phòng trọ ở phường Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức ,TP.HCM cất giấu; sau đó tiếp tục ra khu vực cầu vượt Sóng Thần đứng đón khách. Khi thức tỉnh, thấy chỉ còn một mình trong phòng, anh N. vội kiểm tra thì tá hỏa vì tài sản đã “bốc hơi”! Anh chạy xe máy lang thang đi tìm kẻ trộm thì phát hiện N. đang đứng ở khu cầu vượt Sóng Thần nên bắt giữ, giải đến công an địa phương.

Đặng Quang Lương, SN 1984, quê Thanh Hóa và Trần Thị D., SN 1988, quê An Giang sống chung như vợ chồng tại một căn phòng trọ ở phường An Bình, TX.Dĩ An. Hàng đêm, Lương chở D. ra đứng đường ở khu vực phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đón khách“ mua hoa”; đồng thời lợi dụng lúc khách lơ đễnh sẽ trộm tài sản. Lần đó, D. được anh H. kết nên họ cùng đưa vào nhà nghỉ H.A ở gần đó “giao lưu”. Tranh thủ lúc anh H. vào phòng vệ sinh, D. lục lấy bóp có 2,3 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân của khách rồi bỏ trốn. Số tiền này được cả hai xài hết và 20 ngày sau D. tìm đến cơ quan công an đầu thú. Qua điều tra, Lương và D. khai nhận: Cũng bằng thủ đoạn trên mà D. “gù” được một khách ham vui đưa vào nhà nghỉ T.D ở phường Tân Đông Hiệp; sau đó lấy điện thoại của khách rồi bỏ trốn. Vị khách này đã không đến công an địa phương để trình báo.

So với hai trường hợp trên thì thủ đoạn của các đối tượng dưới đây thuộc vào hàng cao thủ trong cách gài bẫy khách mua hoa. Nhóm này từ TP.HCM tìm đến phường Hưng Định, TX.Thuận An thuê phòng trọ để tổ chức bán dâm. Điểm khác thường của “động” này là tường của căn phòng bị đục sẵn một lỗ to; canh khi khách đang “mây mưa” thì một tên đồng bọn chui vào lấy sạch tài sản. Sau nhiều ngày mai phục, các trinh sát đã bắt quả tang Nguyễn Hữu Quang (tự Lượm), SN 1988, ngụ quận 9, TP.HCM đã lấy gần 4 triệu đồng của khách. Đối tượng thực hiện hành vi bán dâm, tạo điều kiện cho đồng bọn lấy tài sản là Huỳnh Thị Lan P., SN 1990, quê Khánh Hòa. Ngoài ra, còn có số đối tượng bị bắt giữ cùng với Quang và P., gồm có: Nguyễn Thị Mộng Tuyến, SN 1985, quê Đồng Nai; Giáp Văn Phi, SN 1962, quê Long An và Nguyễn Ngọc Định (tự Tâm|), SN 1967, ngụ quận 3, TP. HCM. Trong đó, Tuyến đóng vai chủ nhà trọ để thu tiền của khách nhằm tạo lòng tin cho họ. Phi và Định cùng với Quang thay nhau đột nhập lấy tài sản.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: 3 gái mại dâm là K., H. và P. giả làm người lỡ đường rồi chặn xe người đàn ông nào đi xe máy một mình nhờ chở về phòng trọ. Trên đường đi, họ gạ gẫm, mồi chài với giá tình cảm là 50.000 đồng tiền phòng trọ và 200.000 đồng cho khoản “giao lưu”. Thấy cô gái ăn nói nhẹ nhàng, cứ tưởng gái ngoan, một số ông “hảo ngọt” đã dễ dàng mắc bẫy. Căn phòng mà các đối tượng thuê trọ đã được bọn chúng đục một lỗ chân tường, vừa người chui lọt vào canh khi khách hàng và gái đang hành lạc thì Phi, Định hoặc Quang sẽ đột nhập ngả này vào lấy hết tiền bạc, điện thoại.

Trước khi bị bắt khoảng một giờ đồng hồ, có một nạn nhân đã bị đối tượng tên Huyền dụ đưa về đây hành lạc. Người này đã bị Quang móc túi lấy 1,2 triệu đồng; các đối tượng trên cũng khai nhận: Cho đến khi bị bắt, bọn chúng đã thực hiện trót lọt khoảng 10 vụ “ăn hàng” tương tự.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên