Galaxy Z Fold6 giá cao nhất 55 triệu đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 11-07-2024 | 16:41:27

Smartphone gập Galaxy Z Fold6 bộ nhớ 1 TB có giá 55 triệu, trong khi Z Flip6 đắt nhất 33 triệu đồng, cao hơn so với thế hệ trước.

Mức giá được Samsung Việt Nam và các đại lý công bố sau sự kiện ra mắt sản phẩm. Theo đó, Galaxy Z Fold6 sẽ được bán lần lượt 45 triệu, 48 triệu và 55 triệu đồng cho các phiên bản bộ nhớ 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Mẫu điện thoại nhỏ gọn hơn Galaxy Z Flip6 khởi điểm 29 triệu cho bản 256 GB và 33 triệu đồng cho bộ nhớ lớn gấp đôi. Tất cả máy Samsung ra mắt lần này đều có RAM 12 GB.

So với bản tiền nhiệm 2023, bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 cùng cao hơn 3 triệu đồng.

Galaxy Z Fold6 và Z Flip6.

Tuy nhiên, tương tự các năm trước, người dùng có thể mua ở mức rẻ hơn tùy vào chương trình khuyến mại của các đại lý. Ví dụ, tại một số hệ thống bán lẻ lớn, ưu đãi giảm giá khi thanh toán qua thẻ, thu cũ đổi mới, ưu đãi cho người đặt trước giúp giá thực tế có thể thấp hơn 3-5 triệu đồng so với niêm yết.

Mặc giá khởi điểm cao hơn năm ngoái, hầu hết đại lý tại Việt Nam đều lạc quan về doanh số. Theo bà Hoàng Tâm, đại diện Hoàng Hà Mobie, bộ đôi Z Fold6 và Z Flip6 hấp dẫn hơn trước bởi thiết kế mỏng nhẹ và đa dạng màu sắc.

"Dù không có nhiều thay đổi đáng kể, các tính năng đều được hoàn thiện, đặc biệt là tính năng Galaxy AI trên điện thoại gập", bà Tâm đánh giá. Đơn vị này dự kiến bản 256 GB sẽ ăn khách nhất, với doanh số chiếm 80%.

Trong khi đó, Viettel Store dự kiến doanh thu tăng 15-20% so với bản tiền nhiệm. Hệ thống CellphoneS cũng ghi nhận gần 1.000 người quan tâm và đăng ký thông tin trước. Đơn vị này dự báo tỷ lệ khách đặt trước Z Fold6 sẽ chiếm 60% tổng đơn hàng, trong đó màu xám và xanh navy có thể được yêu thích nhất.

Tại lễ ra mắt ở Paris ngày 10/7, Samsung cho biết đây là thế hệ điện thoại gập Galaxy Z "mỏng và nhẹ nhất", trong đó Z Fold6 có độ mỏng khi gập 12,1 mm, nặng 239 gam, tương đương nhiều mẫu máy dạng thanh thông thường. Các máy đều tập trung vào khả năng AI, trong đó có những tính năng được đánh giá hữu dụng như khoanh tròn để tìm kiếm trên Google, giao tiếp tự nhiên bằng đa ngôn ngữ với phiên dịch viên AI, sáng tạo với bút S Pen, chỉnh sửa ảnh chân dung.

Bộ đôi điện thoại mới của Samsung trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12 GB. Trong đó, Galaxy Z Fold6 sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,3 inch độ phân giải HD+ và màn hình Dynamic AMOLED 2x 7,6 inch QXGA+. Cả hai có tốc độ làm mới 120 Hz và độ sáng tối đa 2.600 nit.

Galaxy Z Flip6 có màn hình Dynamic AMOLED 2x kích thước 6,7 inch FHD+, cùng màn hình ngoài Super AMOLED 60Hz, kích thước 3,4 inch.

Ngoài bộ đôi điện thoại, một số sản phẩm Samsung ra mắt trong sự kiện gồm tai nghe Galaxy Buds 3 có giá 4 triệu, Galaxy Watch 7 giá 8 triệu, Galaxy Watch Ultra giá 17 triệu đồng.

Người dùng Việt hiện có thể đặt hàng từ hôm nay và nhận hàng vào 26/7. Riêng nhẫn Galaxy Ring chưa có kế hoạch bán tại Việt Nam, còn giá công bố quốc tế là 399 USD.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=365
Quay lên trên