Gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà trung thu

Cập nhật: 10-09-2024 | 18:02:30

(BDO) Sáng 10-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà Tết Trung thu cho gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống, học tập, điều trị bệnh tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội và bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và 1 hộp bánh trung thu.

 Ông Trịnh Đức Tài thăm hỏi, tặng quà trung thu cho 55 trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh

  Ông Trịnh Đức Tài thăm hỏi, tặng quà trung thu cho 12 em tại Hội Người mù tỉnh

  Ông Hà Minh Trung (thứ 2 từ phải sang), Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH thăm hỏi, tặng quà cho 19 em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức (TP.Tân Uyên)

Đến thăm hỏi, tặng quà trung thu cho các em trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An, ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở LĐTB&XH đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các em cũng như lãnh đạo các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội, bệnh viện. Ông cũng động viên các thầy, cô giáo tại các cơ sở, trung tâm, các y, bác sỹ cố gắng chăm sóc, điều trị, dạy dỗ các em nên người, nuôi dưỡng tình yêu thương để các em có cuộc sống tốt hơn.

 Đoàn tặng quà của Sở LĐTB&XH đến thăm hỏi, tặng quà cho các em ở Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (TP.Bến Cát)

      Bà Nguyễn Ngọc Hằng (thứ 4 từ trái sang), Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH đến thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà cho các em đang sinh sống, học tập tại Nhà tình thương mái ấm “OMI” (TP.Thuận An)

Quang Tám

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên