Gần 1.700 vận động viên thi chạy quanh “Cung đường vườn trái cây”

Cập nhật: 21-05-2023 | 13:29:07

(BDO) Sáng 21-5, tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định, TP.Thuận An, Bình Dương đã diễn ra Giải việt dã TP.Thuận An mở rộng năm 2023.

Các vận động viên hào hứng trước khi Ban tổ chức khởi lệnh xuất phát.

Các vận động viên xuất phát với tinh thần quyết tâm cao.

Các quầy hàng tiếp sức cho vận động viên tham gia chạy việt dã.

 Với chủ đề “Cung đường vườn trái cây”, giải thu hút sự tham gia sôi nổi của gần 1.700 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, địa phương trong và ngoài thành phố. Các vận động viên được chia thành 2 nhóm tuổi: Từ 13 đến 39 tuổi và trên 39 tuổi tranh tài 2 cự li 5 km và 10 km. Lộ trình đường đua là cung đường quanh các vườn cây ăn trái của phường Hưng Định và phường An Thạnh. 

Các vận động viên tích cực tham gia chạy trên cung đường đẹp quanh các vườn cây ăn trái.

Tiếp sức cho các vận động viên có nhiều quầy hàng phát nước và trái cây miễn phí. Mỗi vận động viên về đích được nhận 1 tấm huy chương lưu niệm của Ban tổ chức lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2023.

Các vận động viên nỗ lực về đích.

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thuận An trao huy chương và chia sẻ niềm vui cùng các vận động viên về đích.

Ban tổ chức trao huy chương cho các vận động viên về đích.

Giải do Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thuận An tổ chức, nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030. Qua việc tổ chức giải cũng góp phần quảng bá những hình ảnh đẹp về vườn cây ăn trái trứ danh của địa phương.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên