Gần 1,8 tỷ đồng từ nhiều chương trình ý nghĩa giúp đỡ phụ nữ, trẻ em

Cập nhật: 24-02-2022 | 10:26:17

(BDO) Hội LHPN tỉnh  vừa sơ kết công tác chăm lo cho phụ nữ, trẻ em dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Theo đó, Hội LHPN các cấp đã tổ chức, phối hợp tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em  có hoàn cảnh khó khăn. Các chương trình cụ thể như “Xuân yêu thương”, “Cánh Én mùa xuân”, “Tết yêu thương”, “Triệu phần quà, san sẻ yêu thương”; “Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về”, “Chuyến xe nghĩa tình”, “Xuân nghĩa tình”… Các cấp hội đã trao tặng  6.676 phần quà với tổng  trị giá gần 1,8 tỷ đồng. 



Phụ nữ xã Hưng Định với phiên chợ xuân không đồng

Ngoài ra, để lao động nữ yên tâm ở lại Bình Dương đón tết, Hội LHPN TP.Dĩ An đã tổ chức cho cán bộ chủ chốt các cơ sở Hội và cán bộ đề án họp mặt xuân với tổng kinh phí 25 triệu đồng, Hội LHPN huyện Bàu Bàng phối hợp LĐLĐ và Huyện đoàn tổ chức Hội thi Trang trí mai đào, mâm cơm ngày Tết dành cho hội viên, nữ công nhân xa quê với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng, Hội LHPN TP. Thuận An tổ chức Hội thi “Xuân đoàn viên” thi trang trí giỏ quà Tết, chưng mâm ngũ quả với 10 đội tham gia, Hội LHPN xã Đất Cuốc (Bắc Tân Uyên) phối hợp cùng UBND xã và Đoàn thanh niên trường Cao Đẳng y tế Bình Dương tổ chức chương trình "Xuân an lành, tết yên vui" với các hoạt động như khám và cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân nhà trọ, thi trang trí cành mai, giao lưu văn nghệ, Hội LHPN TP.TDM đã rà soát hoàn cảnh trẻ em trẻ mồ côi là con lao động khó khăn trên địa bàn để hỗ trợ 128 phần quà với tổng số tiền 44,8 triệu đồng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên