Gần 1.800 vận động viên tham gia hội thao ngành ngân hàng

Cập nhật: 11-05-2024 | 16:30:15

(BDO) Sáng 11-5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh đã diễn ra hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Bình Dương năm 2024, chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (6.5.1951 – 6.5.2024).


Các đội tham gia hội thao

Hội thao thu hút gần 1.800 vận động viên đến từ các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở 7 môn, như kéo co; nhảy bao bố; bóng đá mini nam, nữ; quần vợt; cầu lông; bóng bàn và chạy việt dã. 


Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm chúc mừng các đội tham gia hội thao

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu những nội dung đầu tiên với tinh thần cao thượng, trung thực. Nhờ quá trình luyện tập công phu, kỹ lưỡng, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu chuyên nghiệp, hấp dẫn.


Nội dung thi kéo co ngay sau khai mạc hội thao  

Hội thao là dịp để cán bộ, người lao động ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, gắn bó, rèn luyện sức khỏe. Hội thao diễn ra đến hết ngày 18-5-2024.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1941
Quay lên trên