Gần 200 thí sinh tham gia Hội thi Tin học trẻ

Cập nhật: 18-04-2023 | 11:28:13

(BDO) Sáng 18-4, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi Tin học trẻ TP.Thủ Dầu Một năm 2023. Tham gia hội thi có 180 thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố.


Các thí sinh ở bảng A khối tiểu học thi lý thuyết, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính

Hội thi được tổ chức trong 2 ngày 18 và 19-4, chia làm 4 bảng thi. Bảng A dành cho học sinh khối tiểu học, bảng B dành cho khối THCS và bảng C dành cho khối THPT. Riêng đối với bảng D là phần thi sản phẩm sáng tạo. Thí sinh trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. 

Nội dung tổng kết trao giải hội thi sẽ được tổ chức tại chương trình kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh diễn ra trong tháng 5-2023. Các thí sinh đạt giải cao nhất của Hội thi sẽ được chọn cử tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XVIII năm 2023.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên