Gần 3.200 vận động viên tham gia Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 25

Cập nhật: 03-08-2024 | 10:41:44

(BDO) Sáng 3-8, tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu (Ba Ria - Vung Tau Half Marathon 2024) lần thứ 25 năm 2024 đã diễn ra với gần 3.200 vận động viên (VĐV) đến từ 56 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong cả nước và người nước ngoài tham dự.

Giải do Báo Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức. Đây là sự kiện thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công 19-8 và Quốc khánh 2-9; chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày truyền thống Báo Bà Rịa - Vũng Tàu (10.9.1980 - 10.9.2024).


Các vận động viên tham gia cự ly 21km chuẩn bị xuất phát

Các VĐV tranh tài ở 4 cự ly: 3km, 5km, 10km, 21km. Ngoài ra, giải còn có khoảng 500 VĐV chạy đồng hành là lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, lãnh đạo các cơ quan báo Đảng khu vực miền Đông Nam bộ, các nhà tài trợ, cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, trường học…

Năm nay, Ba Ria - Vung Tau Half Marathon có tổng giải thưởng hơn 350 triệu đồng, nằm trong nhóm các giải chạy có giải thưởng cao bậc nhất Việt Nam. Trong đó, riêng giải nhất cá nhân nam/nữ cự ly 21km là 20 triệu đồng/giải.


Các VĐV có dịp trải nghiệm những cung đường đẹp của TP.Vũng Tàu


Các đại biểu tham gia chạy đồng hành

Kết quả chung cuộc, ở cự ly 21km, giải nhất đối với nam thuộc về VĐV Hoàng Nguyên Thanh, giải nhất đối với nữ thuộc về VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa. Ở cự ly 10km, giải nhất đối với nam là VĐV Nguyễn Anh Trí, giải nhất  đối với nữ là VĐV Khuất Phương Anh. Ở cự ly 5km, giải nhất đối với nam thuộc về VĐV Lý Nhân Tín, giải nhất đối với nữ thuộc về VĐV Nguyễn Thị Ngọc Lan. Ở cự ly 3km, giải nhất đối với nam là VĐV Lê Văn Bình, giải nhất đối với nữ là VĐV Phạm Thị Thúy Hạnh.


VĐV Hoàng Nguyên Thanh về nhất ở cự ly 21km đối với nam

Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 25 năm 2024 là hoạt động nhằm tiếp tục góp phần giới thiệu tiềm năng du lịch, hình ảnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thân thiện, mến khách đến du khách trong nước và quốc tế.

Tin, ảnh: Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=910
Quay lên trên