Gần 300 trẻ em tham gia ngày hội “Gia đình ấm áp yêu thương” năm 2023

Cập nhật: 14-07-2023 | 18:20:59

(BDO) Sáng 14-7, Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình TP.Tân Uyên đã tổ chức ngày hội Gia đình ấm áp yêu thương” chăm lo cho trẻ em mồ côi trên địa bàn TP.Tân Uyên năm 2023. 

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng học bổng cho trẻ em mồ côi 

Ngày hội đã diễn ra chuỗi hoạt động như: trưng bày sách, tô tranh trên giấy, tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt náo và hội thi ẩm thực với chủ đề: “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”… với sự tham gia của 278 trẻ em mồ côi trên địa bàn TP.Tân Uyên. 

Lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng quà cho trẻ em mồ côi tham gia ngày hội

Tính đến tháng 7-2023, toàn TP.Tân Uyên có 35.686 trẻ em dưới 16 tuổi. Trong đó, có 166 em có hoàn cảnh đặc biệt; 278 trẻ em mồ côi cha, mẹ và 605 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. 

Đông đảo trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi tại ngày hội

Dịp này, Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình TP.Tân Uyên đã vận động nguồn xã hội hóa trao tặng 12 phần học bổng trị giá 12 triệu đồng cho trẻ em mồ côi hiếu học trên địa bàn thành phố.

Hồng Phương 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1262
Quay lên trên