Gần 300 võ sĩ tham dự giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng TP. Dĩ An mở rộng 2024

Cập nhật: 29-04-2024 | 17:54:05

(BDO) Diễn ra trong hai ngày 28 và 29-4, giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng TP. Dĩ An mở rộng 2024, đã thu hút sự tham gia của gần 300 võ sĩ đến từ 20 câu lạc bộ (CLB) trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài.


Gần 300 võ sĩ về tham dự giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng TP. Dĩ An mở rộng 2024. Ảnh: Hải Nguyễn.

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động, trong hai ngày 28 và 29-4, Trung tâm Văn hoá – Thông tin và Thể thao TP. Dĩ An đã tổ chức giải Karate Thiếu niên – Nhi đồng mở rộng.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao. Ở nhóm tuổi từ 6 đến 9, đơn vị chủ nhà TP. Dĩ An giành hạng nhất với 4 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng. Hạng nhì thuộc về CLB Sakura Academy và CLB Tân Phú (TP. Thủ Đức) giành hạng ba chung cuộc.


Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị chủ nhà TP.Dĩ An ở lứa tuổi từ 6 đến 9 tuổi. Ảnh: Hải Nguyễn. 

Tại nhóm tuổi từ 10 đến 11 tuổi, phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An) dẫn đầu với 3 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ; TP.Tân Uyên giành hạng nhì và hạng ba thuộc về quận Phú Nhuận (TP.Hồ Chí Minh). 

Ở nhóm tuổi từ 12 đến 15, CLB trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP.Thuận An) giành hạng nhất với 3 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ; TP.Tân Uyên giành hạng nhì và hạng ba thuộc về Hội Karate TP.Bến Cát.

Kết thúc giải đấu với sự vượt trội về chuyên môn, cũng như thành tích, lần nữa cho thấy chất lượng chuyên môn của các CLB Karate hàng đầu của Bình Dương đang được đầu tư đúng hướng. Đây chính là tiền đề, là nguồn bổ sung vận động viên chất lượng cho đội tuyển Karate Bình Dương, chuẩn bị cho tương lai cũng như các giải đấu trong năm 2024.




Các trận đấu tại giải diễn ra sôi nổi và quyết liệt. 
Ảnh: Hải Nguyễn.

Thông qua các giải đấu này, đã giúp phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn Karate trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển. Đồng thời tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030 và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1603
Quay lên trên