Gần 450 triệu đồng hỗ trợ người dân khó khăn và tặng học bổng cho học sinh vượt khó

Cập nhật: 23-09-2022 | 11:59:42

(BDO) Sáng 23-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn và trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng tri ân cho các nhà tài trợ


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho một người mù được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Phiên “Chợ 0 đồng” lần này hỗ trợ cho 300 người khuyết tật, lao động tự do, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. Mỗi phần quà trị giá hơn 850.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu. 

Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh cũng đã trao tặng 54 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất học bổng trị giá 3,5 triệu đồng, gồm một chiếc xe đạp, 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà. 


Các đại biểu trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho một người mù được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Tổng trị giá hỗ trợ người dân khó khăn và trao học bổng cho học sinh tại phiên chợ lần này gần 450 triệu đồng.

Phát biểu tại phiên chợ, thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Nguyễn Văn Lộc bày tỏ cảm ơn đối với các nhà tài trợ đã đồng hành, ủng hộ giúp Hội CTĐ tỉnh nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung có thêm nguồn lực hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh có thêm điều kiện đến trường. Ông mong rằng người dân khó khăn và các em học sinh được hỗ trợ sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để có cuộc sống ngày càng tốt hơn; Hội CTĐ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục vận động thêm nhiều nguồn lực nhằm tổ chức các hoạt động ý nghĩa chia sẻ, hỗ trợ người dân khó khăn trong thời gian tới, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội.


Người dân khó khăn được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng” 


Một người mù được tình nguyện viên hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên