Gần 70 kỳ thủ tranh tài tại Giải cờ vua Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 08-01-2022 | 08:38:59

Sáng 7-1, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc giải cờ vua năm 2022. Giải thu hút gần 70 kỳ thủ đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Các kỳ thủ thi đấu trong 2 ngày với 8 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội (cờ tiêu chuẩn và cờ chớp).

Giải đấu này là một trong những hoạt động chào mừng năm mới 2022, chào mừng kỷ niệm 25 năm Bình Dương xây dựng và phát triển, mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Dần 2022 do Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh tổ chức. Đây cũng là một trong các nội dung thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh; qua đó tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào cờ vua trong tỉnh ngày càng phát triển, tuyển chọn được những kỳ thủ xuất sắc tham gia các giải đấu của khu vực và toàn quốc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên