Gặp gỡ chàng thanh niên giàu lòng nhân ái

Cập nhật: 11-11-2023 | 06:34:25

Mọi người thường hay nói với nhau rằng sống trên đời cần phải có khát vọng, tuổi trẻ hãy sống với niềm khát vọng và đam mê… Khát vọng của anh Nguyễn Hoàng Trung, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) “Kết nối trái tim vàng” trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng là mong muốn giúp những người khốn khó sống có ích cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

 Với suy nghĩ “cho đi là hạnh phúc”, anh Nguyễn Hoàng Trung và những người bạn trong CLB “Kết nối trái tim vàng” đã giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên; chung tay bảo vệ môi trường bằng nhiều hành động thiết thực… Trước khi thành lập CLB, anh Trung mở lớp dạy tiếng Anh tại nhà. Ở lớp học này, anh không chỉ dạy các em nhỏ kiến thức mà còn giáo dục đạo đức, lối sống cho các em. Anh mở thư viện mini tại nhà phục vụ miễn phí cho học sinh. Các em đến đây còn được ăn bánh, uống trà sữa vào buổi trưa.

 Anh Nguyễn Hoàng Trung giao lưu trò chuyện cùng các em học sinh xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng trong chương trình sinh hoạt hè

Với mong muốn giúp thanh thiếu niên địa phương thay đổi suy nghĩ, sống có ích cho gia đình và xã hội, anh Trung đã tổ chức những chuyến thiện nguyện cho các em học sinh và nhiều bạn trẻ “chưa ngoan” đồng hành. Chuyến đi đầu tiên có đến 75 người tham gia. Anh Trung và các thành viên trong CLB đã giúp các em nhận ra giá trị của cuộc sống, sự sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh để sống tốt hơn.

Để biết thêm về các hoạt động thiện nguyện của anh Trung với cộng đồng, cũng như lắng nghe những tâm tư, khát vọng của chàng thanh niên giàu lòng nhân ai này…, mời quý độc giả đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương”. Chương trình do Báo Bình Dương thực hiện, phát vào lúc 6 giờ sáng chủ nhật (12-11-2023) tại địa chỉ: www. baobinhduong.vn.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên