Gặp gỡ đại biểu tham dự Lễ tôn vinh hiến máu tình nguyện quốc gia năm 2023

Cập nhật: 26-07-2023 | 21:37:59

(BDO) Chiều 26-7, Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh và Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức gặp gỡ ông Nguyễn Ngọc Lâm, sinh năm 1983, ở khu phố 3, phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên, là đại biểu đại diện người HMTN tỉnh Bình Dương tham dự Lễ tôn vinh HMTN quốc gia năm 2023.

 Đại diện Ban vận động HMTN tỉnh, Hội CTĐ tỉnh gặp gỡ, động viên ông Nguyễn Văn Lâm

Tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Ngọc Lâm trong phong trào HMTN. Bà  chúc mừng ông được chọn là đại biểu tiêu biểu tỉnh Bình Dương tham dự lễ tôn vinh năm nay được tổ chức tại Hà Nội và tham gia tốt các hoạt động trong dịp lễ tôn vinh ý nghĩa này.

Đến nay, ông Nguyễn Ngọc Lâm đã tham gia HMTN 63 lần. Hộ gia đình của ông tham gia HMTN hơn 70 lần. Ngoài ra, trong thời gian qua, ông còn vận động hơn 300 cán bộ, đoàn viên, hội viên và người dân trên địa bàn khu phố tham gia HMTN.

 Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh tặng quà chúc mừng ông Nguyễn Ngọc Lâm trước khi lên đường tham gia lễ tôn vinh tại Hà Nội

Năm nay, Ban Chỉ đạo quốc gia vận động HMTN tổ chức lễ tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2023 từ ngày 27 đến 30-7-2023, với các hoạt động như: Hành trình “Về miền Đất Tổ”; dâng hương báo công các Vua Hùng, khu di tích lịch sử Đền Hùng; dâng hương tưởng niệm  các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ (đường Bắc Sơn, quận Ba Đình, Hà Nội); báo công dâng Bác; gặp mặt đại diện lãnh đạo Đảng và Nhà nước; Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên