Gặp mặt gia đình quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa, Nhà Giàn DK 1 và khu vực có trợ cấp đặc biệt

Cập nhật: 29-01-2024 | 18:31:03

(BDO) Ngày 29-1, tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt gia đình quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa, nhà giàn DK 1 và khu vực có trợ cấp đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

 Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao quà cho các gia đình có quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa, nhà giàn DK 1 và khu vực có phụ cấp đặc biệt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích trong học tập, rèn luyện của con em các gia đình đang làm nhiệm vụ những khu vực đặc biệt này. Ông cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới, các gia đình tiếp tục phối hợp, động viên con em mình khắc phục khó khăn, an tâm tư tưởng, an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

 Các gia đình tham dự buổi gặp mặt

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 21 phần quà và 21 triệu đồng cho các gia đình có quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa, nhà giàn DK 1 và khu vực có phụ cấp đặc biệt.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên