Gặp mặt học sinh đăng ký xét tuyển vào các học viện, trường trong quân đội

Cập nhật: 21-06-2024 | 15:09:52

(BDO) Ngày 21-6, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Dương và Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô tổ chức gặp mặt, động viên 160 học sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT xét tuyển vào các học viện, trường trong quân đội năm 2024. 


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết đây là hoạt động thường xuyên của Bộ CHQS tỉnh nhằm động viên kịp thời học sinh trên địa bàn tỉnh đăng ký thi vào các học viện, trường trong quân đội năm 2024. Qua đó định hướng, thu hút ngày càng nhiều quân nhân, thanh niên, học sinh có nguyện vọng đăng ký dự thi vào các học viện, trường trong quân đội, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh quân sự trên địa bàn tỉnh trong những năm tiếp theo.   



Lãnh đạo các đơn vị tặng quà cho các em học sinh

Được biết, thời gian qua, công tác tuyển sinh quân sự được Bộ CHQS tỉnh rất quan tâm. Đặc biệt, năm 2024, công tác tuyển sinh quân sự đã có nhiều cách làm mới, sáng tạo. Điển hình, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với trường Sĩ quan Lục quân 2, trường Sĩ quan Công binh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tọa  đàm “Nâng cao chất lượng tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự”; phối hợp tổ chức Ngày hội tuyên truyền tuyển sinh quân sự...

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1430
Quay lên trên