Gặp mặt và chia tay Đoàn cán bộ, y tế tỉnh Bắc Ninh

Cập nhật: 30-09-2021 | 17:56:20

(BDO) Sáng 30-9, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay Đoàn cán bộ, viên chức y tế tỉnh Bắc Ninh. Tham dự có bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.


Tuyên dương 26 thành viên đoàn cán bộ, viên chức y tế tỉnh Bắc Ninh

Đoàn gồm 26 thành viên tham gia hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch từ ngày 24-7. Qua hơn 2 tháng hỗ trợ công tác điều trị F0 tại các bệnh viện dã chiến, đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các y, bác sĩ tỉnh Bắc Ninh đã gác lại những tình cảm, nỗi niềm riêng, xa gia đình, không quản ngại khó khăn đến “tâm dịch” Bình Dương. Những tình cảm cao quý này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương luôn trân trọng và ghi nhớ.

Thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, bà Trần Thị Hồng Hạnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thành viên trong đoàn công tác. Sự chi viện, hỗ trợ của đoàn trong những ngày qua đã góp sức, hỗ trợ Bình Dương ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng 3 bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch và tặng quà tri ân cho tất cả thành viên trong đoàn công tác.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên