Gặp mặt và chia tay Đoàn y, bác sĩ TP.Cần Thơ hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch

Cập nhật: 27-09-2021 | 17:37:31

(BDO) Chiều 27-9, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay với Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên TP.Cần Thơ hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà tri ân tới tất cả thành viên trong Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên TP.Cần Thơ

Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên TP.Cần Thơ gồm 60 thành viên đã đến hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch từ cuối 8-2021. Đến nay, qua gần 1 tháng, các thành viên trong đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Đoàn công tác. Đồng thời, khẳng định sự hỗ trợ của đoàn trong thời gian qua đã đóng góp nhiều công sức, trí tuệ, tình cảm, góp phần thiết thực cho cuộc chiến chống dịch tại Bình Dương.

Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Thanh Hồng, Trưởng Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên TP.Cần Thơ đã thay mặt các thành viên cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong thời gian qua luôn quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất để đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong quá trình công tác tại Bình Dương, các thành viên đã có dịp phối hợp cùng đồng nghiệp mọi miền đất nước, chung tay thực hiện nhiều hoạt động phòng, chống dịch và học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong công tác điều trị.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Lộc cùng lãnh đạo Sở Y tế trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân của đoàn có thành tích xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch và tặng quà tri ân tới tất cả thành viên trong đoàn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên