Gây án vì... bị bỏ rơi tại quán

Cập nhật: 23-10-2021 | 06:39:23

Chờ mãi nhưng “ông anh chí cốt” không quay lại trả tiền karaoke và đón mình về, Nguyễn Hoàng Hôn bèn xách dao đi tìm...

Theo cáo trạng, trong một lần Nguyễn Hoàng Hôn (sinh năm 1989, quê Cà Mau) đến phòng trọ của chị chơi và gặp Tôn Thất Vũ (sinh năm 1984, quê Bình Phước), là người ở cùng dãy nhà trọ. Vũ rủ Hôn đi uống bia, đến khoảng 21 giờ cùng ngày thì tiếp tục rủ Hôn đi hát karaoke. Do Vũ hứa sẽ thanh toán tiền nên Hôn đồng ý đi đến quán karaoke ở phường Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Hát hò đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì ngưng. Do Vũ không đủ tiền thanh toán nên nói Hôn ở lại quán đợi, anh ta về phòng trọ lấy tiền quay lại trả. Vũ về đến phòng trọ thì vào ngủ cùng bạn gái mà quên mất việc phải lấy tiền để thanh toán cho quán karaoke và rước Hôn về.

Chờ lâu không thấy Vũ quay lại thanh toán tiền, Hôn nóng lòng gọi điện thoại nhưng Vũ không nghe máy. Hôn đập vỡ điện thoại và nảy sinh ý định tìm gặp Vũ đánh trả thù. Sau đó Hôn nhờ nhân viên quán chở về phòng trọ tìm Vũ. Hôn lẻn vào phòng chị gái lấy 1 con dao rồi đứng trước cửa phòng trọ của Vũ kêu ra nói chuyện. Vừa giáp mặt, Hôn đã lớn tiếng. Mặc dù những người chứng kiến sự việc can ngăn nhưng Hôn cầm dao đâm 3 nhiều nhát khiến Vũ bị thương tích 64%. Sau khi đâm Vũ, Hôn còn ngăn cản, không cho mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau vụ việc, đại diện gia đình Hôn đã bồi thường cho Vũ 50 triệu đồng. Người bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Hôn.

Ngày 21-10, Tòa án Nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Hôn về tội “giết người”. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên