Genesis G90 2022 hứa hẹn sẽ có thiết kế đẹp và sang trọng hơn

Cập nhật: 06-12-2021 | 15:32:33

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về Genesis G90 thế hệ mới nhất - mẫu sedan hạng sang hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc đã được công bố.

Chiếc xe mang ngôn ngữ thiết kế “Athletic Elegance” của Genesis được hoàn thiện với Lưới tản nhiệt Crest cỡ lớn và đèn pha Two-Line kiểu dáng đẹp. Lưới tản nhiệt phía trước có lớp “kiến trúc phân lớp” bao gồm hai mẫu G-Matrix xếp chồng lên nhau.

Ở những vị trí khác, Genesis G90 mới có mui xe dạng vỏ sò giúp giảm số lượng đường gân và gọn gàng hơn. Nhìn từ bên hông, bộ đèn xi nhan LED đôi trên bảng điều khiển phía trước sẽ thu hút ngay sự chú ý của bạn, cũng như tay nắm cửa nằm ngang ở thân xe. Genesis cũng đã thiết kế một bộ la-zăng 20-inch mới cho xe và chế tác đặc biệt tại các trụ C.

Những thay đổi về kiểu dáng còn phải kể đến tấm chắn phía sau được “đại tu”, và điều thú vị là không có đèn hậu “hai dòng” tương tự như các mẫu Genesis khác hiện đang được bán trên thị trường. Thay vào đó, G90 có hai thanh đèn LED kéo dài toàn bộ chiều rộng của đuôi xe, đồng thời cụm đèn hậu chính có thiết kế góc cạnh thể thao.

Genesis vẫn chưa công bố hình ảnh về nội thất của chiếc sedan nhưng họ cho biết chiếc xe sẽ được cung cấp ở dạng trục cơ sở dài với chiều dài cơ sở được mở rộng, dài hơn 190 mm so với mẫu tiêu chuẩn, điều này sẽ giúp tăng không gian cho hàng ghế thứ hai.

“G90 sẽ tái định nghĩa trải nghiệm thiết kế sang trọng theo một cách độc đáo chỉ được cung cấp bởi Genesis”, người đứng đầu Genesis Global Design SangYup Lee cho biết trong một tuyên bố. “G90 là biểu hiện cuối cùng của Athletic Elegance, cân bằng giữa cảm giác lái năng động và trải nghiệm hành khách thanh lịch.”

Nhà sản xuất ô tô cho biết G90 mới sẽ ra mắt tại Mỹ dưới dạng mô hình năm 2023 và ở các thị trường nước ngoài là mô hình năm 2022. Chúng ta sẽ biết thêm về thị trường Bắc Mỹ G90 trong những tuần tới./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên