Giá các mặt hàng tại siêu thị ổn định

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

Giá hàng hóa bày bán tại các siêu thị khá ổn định

Theo ông Trần Đạt Tiến, Giám đốc Siêu thị Citimart - Chi nhánh Bình Dương, cho đến thời điểm này, siêu thị vẫn chưa nhận được thông báo tăng giá từ các nhà sản xuất và cung cấp hàng hóa. Hiện giá các mặt hàng đang được bày bán tại siêu thị vẫn ổn định. Bên cạnh đó, siêu thị vẫn đang thực hiện các chương trình khuyến mại (quà tặng kèm khi mua sản phẩm, giảm giá cho khách hàng có thẻ mua hàng) khi sức mua các mặt hàng trong những ngày đầu năm còn khá trầm lắng. Tương tự, theo đại diện Siêu thị Vinatex Bình Dương, tuy giá hàng hóa tết biến động và giá xăng trong những ngày gần đây đã tăng, nhưng siêu thị vẫn đang áp dụng giá cũ. Hệ thống Siêu thị Vinatex sẽ yêu cầu các nhà cung cấp giải trình cụ thể đối với những mặt hàng đề xuất tăng giá để tránh tình trạng giá tăng quá mức.

Các siêu thị cũng đang lên chương trình khuyến mại, kích thích sức mua trong tháng 3 và dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp tới.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên