Giả danh cán bộ phường để bán vé xem biểu diễn nghệ thuật

Cập nhật: 29-03-2023 | 18:51:52

(BDO) Chiều 29-3, ông Nguyễn Tấn Đạt, Chủ tịch UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một khẳng định, chính quyền địa phương tuyệt đối không có chủ trương bán vé xem ca múa nhạc, tấu hài, xiếc, ảo thuật… đối với người dân địa phương. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ do UBND phường Phú Cường tổ chức đều phục vụ miễn phí đến toàn thể nhân dân và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 Hai đối tượng ăn mặc lịch sự giả danh “cán bộ UBND phường Phú Cường” đi bán vé xem biểu diễn nghệ thuật

Trước đó, người dân tại khu 6, phường Phú Cường phản ánh về việc xuất hiện hai người đàn ông ăn mặc lịch sự, tay xách cặp đến nhà dân tự xưng là “cán bộ UBND phường Phú Cường” đến bán vé xem ca múa nhạc, tấu hài, xiếc, ảo thuật…  Tin tưởng theo lời các đối tượng, người dân đã mua 5 tấm vé với mục đích “ủng hộ địa phương”, tổng trị giá 1 triệu đồng.

  Người dân mua “ủng hộ” 5 tấm vé, tuy nhiên sau đó mới biết bị các đối tượng lừa đảo (Ảnh người dân cung cấp)

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, UBND phường Phú Cường đã nhanh chóng xác minh, thông báo cho người dân nâng cao cảnh giác nhằm ngăn chặn hành vi trục lợi bất chính của các đối tượng xấu. “Trong thời gian tới, người dân phát hiện thủ đoạn trên, tình huống tương tự cần thông tin nhanh đến lực lượng chức năng phường Phú Cường để xác minh, xử lý nghiêm theo quy định”, ông Đạt chia sẻ thêm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên