Gia đình Bí thư Tỉnh ủy ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp 900 triệu đồng

Cập nhật: 29-04-2016 | 19:18:39

(BDO) Chiều 29-4, gia đình đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đã trao số tiền 900 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo các cấp. Trong đó, trao cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh 500 triệu đồng, trao cho “Quỹ vì người nghèo” TP.TDM 200 triệu đồng, trao cho “Quỹ vì người nghèo” phường Hiệp Thành, TP.TDM 100 triệu đồng, ủng hộ Chi hội người cao tuổi ấp cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng 50 triệu đồng, ủng hộ Chi hội Cựu chiến binh cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng 50 triệu đồng.

Gia đình đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương trao số tiền 500 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh.

 Gia đình đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương trao số tiền 100 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” phường Hiệp Thành, TP.TDM.

Gia đình đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương trao toàn bộ số tiền 900 triệu đồng cho 5 đơn vị tiếp nhận

Đồng chí Trần Văn Nam cho biết, thực hiện di nguyện của cụ Trần Văn Sâu (SN 1927, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vừa mới qua đời ngày 21-4-2016), gia đình chúng tôi xin ủng hộ toàn bộ số tiền phúng điếu từ đám tang của cụ Trần Văn Sâu cho quỹ vì người nghèo các cấp. Gia đình chúng tôi mong muốn các đơn vị tiếp nhận sử dụng hiệu quả số tiền này vào việc xây dựng nhà tình thương, giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn.

Thay mặt Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đơn vị tiếp nhận, đồng chí Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã chân thành cảm ơn gia đình đồng chí Trần Văn Nam và trao bảng tri ân gửi đến gia đình đồng chí. Ông Từ Xuân Sơn đã hứa sẽ sử dụng hiệu quả số tiền này dùng cho quỹ vì người nghèo tỉnh nhằm hỗ trợ những hộ nghèo, những gia đình khó khăn, trẻ em cơ nhỡ.   

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tôi có thời gian làm việc chung với thành viên trong gia đình nhà A Nam,quả thật tôi rất khâm phục gia đình với cách sống hiền hòa ngay thẳng,từng thành viên trong gia đình luôn tự nỗ lực phấn đấu không ỷ lại.với truyền thống đo,tôi tin Bí thư sẽ lèo lái con thuyền Bình dương một cách vững vàng trong thời kỳ hội nhập.chúc anh nhiều sức khỏe.
Văn viên (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên