Gia đình cầu thủ Nguyễn Anh Đức tin tưởng vào kết quả tốt đẹp của ĐTVN trên đất Malaysia

Cập nhật: 11-12-2018 | 21:05:50

(BDO) Đã từng dự đoán chính kết quả trận đấu giữa ĐTVN và Philippines ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, nên những dự đoán của bà Phạm Thị Minh Phượng (60 tuổi), mẹ ruột của cầu thủ Nguyễn Anh Đức, rất được người hâm mộ quan tâm.

Theo bà Phượng, trận này ĐTVN sẽ không dễ thắng trước chủ nhà Malaysia, nhưng đội chủ sân Bukit Jalin cũng sẽ không dễ có được chiến thắng trước đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang Seo. Bà Phượng cho rằng: “Theo tôi, trận này sẽ có bàn thắng và hai đội nhiều khả năng sẽ kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1. Tôi cho rằng, trận này con trai của tôi là cầu thủ Nguyễn Anh Đức sẽ được ra sân thi đấu trong đội hình chính thức và đóng góp vào bàn thắng của ĐTVN”.

Gia đình gồm bố mẹ, vợ và 2 con của Anh Đức trước giờ bóng lăn trận Malaysia - ĐTVN

Với ông Nguyễn Bảy (63 tuổi), ba ruột của cầu thủ Nguyễn Anh Đức, chia sẻ nhận định của mình: “Trận này sẽ có ý nghĩa rất lớn đến kết quả chung cuộc của chủ nhân danh hiệu vô địch AFF Suzuki Cup 2018. ĐTVN phải thi đấu trên sân Malaysia sẽ phải đối diện với áp lực rất lớn từ hơn 50 ngàn khán giả Malaysia cổ vũ cuồng nhiệt trên sân Buki Jalin với sức chứa lên đến 80 ngàn chỗ ngồi. Trưa nay, Anh Đức có điện về trò chuyện với gia đình và cho biết rằng toàn đội có tinh thần rất tự tin, phấn chấn trước khi thi đấu cùng Malaysia. Áp lực từ khán giả chủ nhà sẽ là thách thức không nhỏ cho các đồng đội trẻ của Anh Đức, tuy nhiên con trai của tôi cũng tự tin cho rằng mình sẽ thi đấu tốt trên đất Malaysia bởi trước đây đã từng ghi được bàn thắng trên sân vận động này. Nếu thi đấu trong điều kiện sân trơn hoặc sũng nước do mưa lớn, thì sẽ khó khăn cho cả 2 đội. Tuy nhiên, ĐTVN sẽ gặp khó khăn nhiều hơn bởi lối đá của chúng ta là kỹ thuật và thể lực cũng không tốt bằng đối thủ. Tuy nhiên, tôi tin rằng ĐTVN sẽ có ít nhất là 1 trận hòa. Tỉ số trận đấu có thể là 1-1, hoặc ĐTVN giành chiến thắng 2-1.”

Vừa đón 2 con đi học về, Đặng Thị Bảo Trâm, vợ của cầu thủ Anh Đức vội đưa 2 cháu đến thẳng nhà ông bà nội để cùng xem trận chung kết lượt đi qua tivi và cổ vũ cho màn trình diễn của chồng và cha là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Đức. Bảo Trâm chia sẻ: “ Em tin là ông xã Anh Đức trận này sẽ thi đấu đạt phong độ tốt và mong rằng ĐTVN sẽ có được kết quả như ý trong trận đấu với Malaysia trên sân khách. Nếu kết quả là 1-1 hoặc 2 -1 nghiêng về phía ĐTVN thì sẽ tuyệt vời.” Trước khi ra về, hình ảnh của 2 bé Bin và Ly bụ bẫm, đáng yêu trong trang phục ĐTVN cổ vũ, gửi lời chúc cho ba khiến chúng tôi cảm thấy phấn chấn. “Ba ơi cố lên”, “Ghi bàn thắng, ba nhé”. Mong rằng những lời chúc và dự đoán của gia đình cầu thủ Nguyễn Anh Đức sẽ thành hiện thực và ĐTVN sẽ sớm chạm 1 tay vào cúp vô địch sau trận chiến khó khăn trên đất Malaysia.

Các quán ăn tại TP.TDM, Bình Dương đã trang hoàng khá bắt mắt, bố trí tivi với màn hình lớn để cho các thực khách vừa ăn uống vừa cổ vũ cho ĐTVN. Tại quán 81&91 ở KDC Chánh Nghĩa, nhân viên đều khoác trang phục cờ đỏ sao vàng và đặc biệt khách đến quán sẽ được phát băng rôn đeo trên đầu, và được miễn giảm trên hóa đơn.

 

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên