Gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý trao tặng kỷ vật lưu niệm tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương

Cập nhật: 14-05-2020 | 08:16:09

(BDO) Ngày 13-5, người thân của cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý (1924-2019) đã đến Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương nhân dịp mộ phần của ông hoàn tất và trao tặng các kỷ vật liên quan đến cuộc đời của nhạc sĩ cho Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa (Cphaco). Đây được coi là tình cảm của gia đình dành cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty đã giúp đỡ nhạc sĩ trong những năm cuối đời.


Giải thưởng Hồ Chí Minh do nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương ký tặng nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý vào năm

Các kỷ vật gồm có: Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học - nghệ thuật, các Huân, Huy chương kháng chiến, Kỷ niệm chương, hình ảnh của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý (chụp và vẽ), sách hồi ký của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý và tự họa, băng đĩa nhạc của ông qua các thời kỳ, sách nhạc in chung trong đó có nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, chân dung danh nhân Việt Nam của Nguyễn Á đặc tả Nguyễn Văn Tý…

Đại diện gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý cho rằng đây là việc làm bày tỏ lòng biết ơn của gia đình đối với sự giúp đỡ của công ty, của tập thể anh chị em công tác ở Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương để ông có nơi yên nghỉ như ông đã từng mong muốn. Đồng thời, người hâm mộ có thể tìm hiểu kỹ hơn về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý khi đến thăm Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên