Giá đừng biết, đừng xem…

Cập nhật: 08-11-2012 | 00:00:00

Chồng tôi học ngành công nghệ thông tin, hiện đang làm quản trị mạng cho một siêu thị lớn. Trong một thời gian dài, nhờ biết được mật khẩu của chồng, thỉnh thoảng tôi cũng vào "kiểm tra" để rồi thầm đau khổ "Giá đừng xem tốt hơn!".

  Giá như đừng đọc, đừng xem để biết tình cảm của anh không chỉ dành riêng cho mình (ảnh minh họa)Trong hộp thư lẫn trong những cuộc trò chuyện với nữ đồng nghiệp hoặc những người quen cũ được ghi lại trong hộp chat, tôi thấy được những dòng chữ mà khi nói ra tôi cảm thấy tim mình như ai xát muối: "Anh nhớ em lắm!", "Anh và em không có duyên thì làm mai nhé. Đời cha không được thì tới đời con", "Anh mến em lắm!","Em còn ú như lúc trước không? Chắc giờ đẹp lắm rồi. Anh thấy hình mà tiếc quá"...

Những lời ngọt ngào có cánh đó, tôi chưa bao giờ nhận được từ anh! Nhưng rõ ràng tôi không thể nói với anh ta được vì như vậy anh ta sẽ biết và đổi mật khẩu. Tôi chỉ có thể giả vờ kể một câu chuyện nào đó tương tự rồi qua đó nêu quan điểm của mình nhưng cũng chẳng thay đổi được gì. Gần đây, tôi biết anh ta rất háo hức chờ chuyến công tác xa để gặp mặt một nữ nhân viên mà anh thường chat (chưa từng gặp mặt). Tôi phải làm sao đây?

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên