Giải bóng đá nhi đồng các điểm bóng đá năng khiếu cơ sở Bình Dương: CLB Phú Thọ rộng đường vào bán kết

Cập nhật: 06-04-2016 | 09:56:03
Vòng tứ kết Giải bóng đá nhi đồng các điểm bóng đá năng khiếu cơ sở Bình Dương 2016 vừa tranh tài xong lượt đi với kết quả như sau: Tân Long thắng Tân Uyên 3-2, Mỹ Phước đánh bại Dĩ An 2-1, Phú Giáo thất thủ trước Phú Thọ với tỉ số 4-7 và Lai Uyên bại trận trước Lái Thiêu với tỉ số 2-4.

Theo lịch thi đấu, vào chủ nhật (10-4), sẽ diễn ra các trận lượt về của vòng tứ kết, thi đấu trên 2 cụm sân. Cụ thể, tại cụm sân Phú Thọ (TP.TDM) sẽ diễn ra 2 cặp đấu giữa Phú Thọ - Phú Giáo và Lái Thiêu, Lai Uyên. Hai trận Tân Uyên - Tân Long và Mỹ Phước - Dĩ An sẽ tranh tài tại cụm sân Bến Cát. Với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, cộng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, CLB Phú Thọ (TP.TDM) được dự đoán sẽ rất rộng đường vào bán kết, trong khi 3 cặp đấu còn lại đều hứa hẹn nhiều bất ngờ.

THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên