Giải U19 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2022: U19 Việt Nam đối đầu với Malaysia ở chung kết

Cập nhật: 09-08-2022 | 21:00:49

(BDO) Bàn thắng sớm của Đình Bắc, đã giúp cho U19 Việt Nam giành chiến thắng sát nút 1-0 trước U19 Thái Lan. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã giành trọn 3 trận thắng tuyệt đối tại giải U19 Quốc tế – Báo Thanh Niên 2022, ghi tên mình vào chơi trận chung kết với U19 Malaysia vào chiều ngày 11-8 tới đây.

 Tiền vệ Đình Bắc ăn mừng sau khi lập công giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan 1-0. Ảnh: Viết Định.

Trước khi bước vào trận đấu với U19 Thái Lan ở lượt trận cuối, U19 Việt Nam đã sớm giành vé dự trận chung kết khi đã có được 2 chiến thắng liên tiếp. Nhưng, những cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan ở nhiều cấp độ ĐTQG khác nhau, ít nhiều vẫn mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ cũng như giới chuyên môn hai nước.

Hiểu được sự kì vọng của khán giả nhà, U19 Việt Nam đã chọn lối chơi tấn công ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Và những tình huống hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà, đã được chuyển hoá thành lợi thế dẫn điểm. Tiền vệ Đình Bắc kết thúc tình huống tấn công hoàn hảo của U19 Việt Nam bằng cú đệm lòng cận thành, khai thông thế bế tắc cho đội nhà.

Lợi thế trên, được U19 Việt Nam duy trì cho đến khi trận đấu khép lại. Với việc giành tuyệt đối 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Malaysia trong trận chung kết của giải diễn ra vào chiều ngày 11-8 tới đây. Trong khi đó, U19 Thái Lan sẽ chạm trán U19 Myanmar trong trận tranh hạng Ba.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên