Giải vô địch Thể hình trẻ Quốc gia 2024: Bình Dương giành được 5 huy chương vàng

Cập nhật: 29-07-2024 | 14:48:50

(BDO) Ngày 29-7, kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng tại giải vô địch thể hình trẻ Quốc gia 2024, đội tuyển (ĐT) Thể hình trẻ Bình Dương giành được thành tích khá ấn tượng với 5 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 1 huy chương đồng (HCĐ).

  Huỳnh Văn Nhật Tiến là 1 trong số 5 VĐV mang về 5 tấm HCV cho ĐT Thể hình Bình Dương.

ĐT Thể hình trẻ Bình Dương tham dự giải đấu năm nay với thành phần 22 vận động viên (VĐV). Thầy trò HLV Dương Minh Tuấn tham gia tranh tài ở hầu hết các nội dung quan trọng và là thế mạnh của đội trong thời gian qua.

Sau gần 1 tuần tranh tài, các VĐV của Bình Dương đã xuất sắc giành được thành tích 5 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Đây là thành tích vượt ngoài sự mong đợi của thầy trò HLV Dương Minh Tuấn trước khi bước vào tranh tài tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong đó, các VĐV Trương Hoàng Long (85kg thể hình trẻ), Hoàng Ngọc Định (65kg thể hình trẻ), Lê Hữu Thiện (80kg thể hình trẻ), Đỗ Thanh Bình (cổ điển 175cm) và Huỳnh Văn Nhật Tiến (cổ điển trên 175cm), đã thi đấu xuất sắc, mang về cho ĐT Thể hình Bình Dương 5 tấm HCV quý giá.

Từ giải đấu này, những VĐV có thành tích tốt, sẽ được tiếp tục đầu tư, hướng đến những kết quả tốt hơn ở những giải đấu Quốc gia và Quốc tế trong năm 2024.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1614
Quay lên trên