Giá trị sản xuất ngành công nghiệp tiếp tục tăng trưởng

Cập nhật: 09-03-2022 | 08:11:40

 Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong tháng 2 do trùng vào kỳ nghỉ tết nên chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ước giảm 12,2% so với tháng trước và tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2021. Lũy kế 2 tháng đầu năm, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 6,1% so với cùng kỳ, trong đó công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,2%; sản xuất và phân phối điện tăng 2,7%; cung cấp nước và xử lý nước thải, rác thải tăng 11,3%.

UBND tỉnh đang rà soát tình hình hoạt động, tập trung tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Được biết, tỉnh đang triển khai các thủ tục chuẩn bị khởi công Khu công nghiệp VSIP III và trao giấy phép đầu tư cho doanh nghiệp đợt 1 năm 2022. Dự kiến tháng 6-2022, tỉnh sẽ khởi công Khu công nghiệp Cây Trường nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên