Giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch 1,54 triệu đồng/lượng

Cập nhật: 13-06-2014 | 11:53:14

Vào cuối phiên giao dịch chiều qua (10-5), giá vàng miếng trong nước tăng thêm 100.000 đồng/lượng so với cuối giờ buổi sáng, lên mức 41,55 triệu đồng/lượng. Tính từ đầu tuần đến nay, giá vàng SJC đã giảm khoảng 1,3 triệu đồng/lượng, đạt mức 2 tuần liên tục xác lập các mức đáy mới. Hiện giá vàng đã xuống mức thấp nhất trong vòng 9 tháng (kể từ đầu tháng 8-2011).

Theo một số cửa hàng kinh doanh vàng, giá vàng miếng trong nước đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 9 tháng vào sáng qua đã kích thích nhu cầu mua vào của người dân. Đây được xem là nguyên nhân khiến giá vàng miếng đảo chiều, đi ngược với giá vàng thế giới, bởi giá vàng giao ngay của thế giới sáng qua đang tiếp tục giảm xuống mức 1.587,7 USD/ounce. Do vàng trong nước tăng ngược chiều với thị trường vàng thế giới nên khoảng cách chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới được nới rộng 1,54 triệu đồng/lượng.

AN HẠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=447
Quay lên trên