Giải Bi sắt các CLB Bình Dương năm 2023: Dĩ An giành ngôi nhất toàn đoàn

Cập nhật: 13-03-2023 | 12:13:49

(BDO) Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải Bi sắt các CLB Bình Dương năm 2023 vừa khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Dĩ An. Đây là điều bất ngờ ở mùa giải năm nay và cho thấy tín hiệu tích cực với môn Bi sắt của Bình Dương.


Ban tổ chức trao thưởng cho CLB Dĩ An giành thành tích cao tại giải.

Theo đó, với việc giành được 4 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ, Dĩ An xuất sắc vượt qua CLB Long Trần (3 HCV - 2 HCĐ) và huyện Bàu Bàng (1 HCV - 1 HCB - 2 HCĐ), để giành ngôi nhất toàn đoàn một cách đầy thuyết phục.

Sự xuất sắc của các vận động viên như: Nguyễn Thị Trà My (bộ 3 bi), Phạm Trung Thành - Vũ Thị Ngọc Diệp (đôi nam nữ) và Nguyễn Văn Toàn - Trương Thị Ngọc Diền đã giúp cho Dĩ An lần đầu giành thành tích cao tại giải.

Với hơn 100 vận động viên đến từ 12 CLB trên địa bàn tỉnh, giải là cơ hội để cho HLV trưởng của đội tuyển Bi sắt Bình Dương Vũ Khang Duy có cơ hội tuyển chọn thêm thành viên cho đội. Từ đó, có kế hoạch bồi dưỡng, tập luyện và thi đấu trong tuong lai.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên