Giải bida vô địch Bình Dương mở rộng năm 2023: Khi đẳng cấp lên tiếng

Cập nhật: 13-03-2023 | 10:12:20

Kết thúc Giải bida vô địch Bình Dương mở rộng năm 2023, những tay cơ hàng đầu của làng bida tỉnh nhà đều đã giành được những thứ hạng cao của giải đấu. Đây là tín hiệu tốt trước khi những cơ thủ tham dự giải quốc gia vào cuối tháng này.


Ban Tổ chức giải trao thưởng cho những cơ thủ hàng đầu nội dung carom 3 băng

Theo đó, ở nội dung carom 3 băng, cơ thủ hàng đầu là Nguyễn Ngọc Trị đã xuất sắc giành ngôi vô địch, hạng nhì thuộc về Huỳnh Thanh Hiền, hai tay cơ Phạm Quốc Tuấn và Trương Đức đồng hạng ba. Ở nội dung carom 1 băng, tay cơ Phạm Quốc Tuấn giành chức vô địch, Vương Minh Thiện về nhì trong khi Quang Thái và Ngọc Đức đồng hạng ba chung cuộc.

Như vậy, những tay cơ hàng đầu của Bình Dương hiện tại như Ngọc Trị, Vương Minh Thiện hay Phạm Quốc Tuấn đều giành được những vị trí cao nhất. Nếu duy trì được phong độ cao như hiện tại, họ sẽ giúp cho đội tuyển bida Bình Dương có được thứ hạng cao tại vòng 1, Giải vô địch bida quốc gia năm 2023 tại tỉnh Bình Thuận. Đây là giải đấu mà Bình Dương được kỳ vọng sẽ thay đổi thành tích cao hơn so với mùa giải 2022. Đặc biệt, các cơ thủ hàng đầu như Ngọc Trị, Minh Thiện hay Thanh Hiền chính là những lá cờ đầu giúp Bình Dương khẳng định vị thế trong làng bida Việt Nam. Hiện tại, toàn đội đang duy trì tập luyện tại cơ sở trước khi lên đường ra Bình Thuận tham dự giải vào cuối tháng này.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên