Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021: Xác định được những cặp đấu tứ kết

Cập nhật: 20-11-2021 | 20:51:16

(BDO) Ngày 20-11, Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 – Cúp Becamex – Number 1 diễn ra ngày thi đấu thứ 2 và đã xác định được những tay cơ giành quyền vào chơi vòng tứ kết.

 Tay cơ Bao Phương Vinh của Bình Dương giành quyền vào chơi tứ kết.

Ở vòng 1/32, Bình Dương có 7 tay cơ giành vé đi tiếp, gồm: Ngô Lê Duy, Bao Phương Vinh, Vương Minh Thiện, Trương Văn Hưng, Thón Viết Hoàng Minh, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Ngọc Trị. 

Sau vòng 1/32, đơn vị TP.HCM còn lại 3 tay cơ là Nguyễn Chí Long, Nguyễn Công Thành và Dương Anh Vũ. Trước đó, khi gặp người đồng đội Nguyễn Chí Long ở vòng 1/32, nhà vô địch mùa giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương năm 2014 Đỗ Đức Hiền (TP.HCM) đã dừng bước khi để thua với điểm số 22/40 sau 28 lượt cơ.

Buổi chiều, các tay cơ thi đấu vòng 1/16 tranh các suất tứ kết. Tay cơ Trương Nhật Phương (Tây Ninh) thắng Võ Cao Thắng (Đồng Tháp); trong khi đó tay cơ Bao Phương Vinh của chủ nhà Bình Dương đã giành vé vào tứ kết sau khi vượt qua người đồng đội Ngô Lê Duy.

Ngày mai (21-11), giải bước vào ngày thi đấu cuối để xác định danh hiệu vô địch chung cuộc. Các trận đấu được Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương truyền hình trực tiếp từ lúc 9 giờ trên các kênh sóng Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương, các kênh đa phương tiện của BTV và một số Đài Truyền hình trên cả nước.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên