Giải Billiards Carom 3 băng lần thứ 9: Tay cơ Nguyễn Như Lê giành chức vô địch

Cập nhật: 21-11-2021 | 18:13:55

(BDO) Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 đã kết thúc vào chiều 21-11.

Trước đó, ở vòng đấu bán kết đã diễn ra 2 cặp đấu khá hấp dẫn giữa Trương Nhật Phương (Tây Ninh) gặp Phạm Quốc Thích (Trà Vinh) và Nguyễn Như Lê chạm trán Nguyễn Ngọc Trị (Bình Dương). 

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho những tay cơ đạt thành tích cao tại giải. Ảnh: Thái Hải.

Tay cơ Nguyễn Như Lê thể hiện phong độ ấn tượng, trong đó có lượt cơ 13 điểm, qua đó vượt qua Ngọc Trị với điểm số 40/16 sau 19 lượt cơ. Ở trận bán kết còn lại, Phạm Quốc Thích vượt qua Trương Nhật Phương với điểm số 40/29 để giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

Bước vào trận chung kết chiều nay, Nguyễn Như Lê và Phạm Quốc Thích đã cống hiến cho khán giả những đường khá hay và đẳng cấp. Cả hai đã thi đấu khá cân sức, giằng co từng điểm số. Tuy nhiên, Như Lê đã có những đột phá để vượt lên dẫn điểm và giành chiến thắng chung cuộc 40/28, qua đó giành chức vô địch. Hai tay cơ Trương Nhật Phương và Nguyễn Ngọc Trị đã nhận giải đồng hạng ba.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đữ trao cúp và phần thưởng 60 triệu đồng cho nhà vô địch Nguyễn Như Lê. Như Lê còn nhận thêm giải Tay cơ xuất sắc nhất với lượt cơ 13 điểm; tay cơ Phạm Quốc Thích nhận 30 triệu đồng tiền thưởng cho ngôi Á quân; tay cơ Nguyễn Ngọc Trị nhận giải Cơ thủ Bình Dương xuất sắc nhất.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên