Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1: 10 năm khẳng định thương hiệu

Cập nhật: 08-09-2022 | 14:14:46

(BDO) Sáng 8-9, Ban Tổ chức giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1, đã tiến hành buổi lễ họp báo, công bố mùa giải 2022. Đây đã là năm thứ 10 giải đấu được tổ chức, khẳng định thương hiệu với bạn bè quốc tế.


Ban Tổ chức giải trả lời các vấn đề được truyền thông quan tâm xung quanh giải. 
Ảnh: THÁI HẢI

Giải đấu nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, mừng Bình Dương vào “Top 7 cộng đồng thông minh thế giới”, hướng tới Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 diễn ra cuối năm nay tại Quảng Ninh.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 18-9 tại Nhà Thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương. Giải đấu quy tụ 61 cơ thủ Việt Nam và 3 tay cơ quốc tế đến từ các nước Nhật Bản và Hà Lan.

Ở giải đấu năm nay, cơ thủ hàng đầu của Bình Dương là Nguyễn Ngọc Trị cũng sẽ góp mặt, đây chính là niềm hy vọng lớn nhất của làng bida đất Thủ tại mùa giải 2022. Hiện tại, Nguyễn Ngọc Trị đang là tay cơ nhận hạng ba của mùa giải 2021.

Trong khi đó, những cơ thủ hàng đầu Việt Nam như Trần Quyết Chiến, Bao Phong Vinh, Dương Anh Vũ cũng góp mặt, hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn cho người hâm mộ đất Thủ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên