Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1: Đội chủ nhà đặt mục tiêu khiêm tốn

Cập nhật: 15-09-2022 | 08:42:23

Cử 12 tay cơ tốt nhất ở nội dung 3 băng tham dự Giải Billiards carom 3 băng quốc tế 2022 ngay trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Huỳnh Vĩnh Thông chỉ đặt mục tiêu khá khiêm tốn trước khi bước vào tranh tài tại giải đấu này.


Tay cơ Nguyễn Ngọc Trị chính là niềm hy vọng giành huy chương lớn nhất của Đội tuyển Billiards Bình Dương tại Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1

Theo đó, ở giải đấu năm nay, Đội tuyển Billiards Bình Dương sẽ cử 12 tay cơ tốt nhất ở thời điểm hiện tại tranh tài. Hai gương mặt nổi bật của đội là Nguyễn Ngọc Trị và Bao Phong Vinh được kỳ vọng sẽ mang về huy chương cho đội nhà. Trong khi đó, những cái tên, như: Nguyễn Thành Đạt, Cao Phan Triết Luận, Nguyễn Minh Duy hay Trương Văn Đức… sẽ là những nhân tố bí ẩn cho các đối thủ khác tham dự giải đấu lần này.

Trong số những cái tên vừa được nhắc ở trên, Nguyễn Ngọc Trị là gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng nhất của đội chủ nhà. Tại mùa giải 2019, Ngọc Trị đã bất ngờ giành được tấm HCB của giải. Đó là thành tích tốt nhất mà cơ thủ này đạt được trong suốt những năm cầm cơ thi đấu cho Bình Dương. Và anh cũng chính là phát hiện thú vị lớn nhất của làng billiards đất Thủ trong những năm gần đây.

Dù cử đội hình khá đông đảo, cùng những tay cơ đã khẳng định được thương hiệu, nhưng Đội tuyển Billiards Bình Dương cũng chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn tại giải đấu diễn ra trên sân nhà. HLV trưởng của đội, ông Huỳnh Vĩnh Thông, cho biết: “Tại giải đấu này, Bình Dương chỉ đặt mục tiêu có huy chương. Hiện tại, nội dung carom 3 băng có nhiều tay cơ giỏi trên khắp cả nước về tham dự giải này. Đây là cơ hội tốt để cho đội Bình Dương cọ xát, rút kinh nghiệm trước khi tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022”.

Mục tiêu mà Đội tuyển Billiards Bình Dương đặt ra là khá hợp lý. Bởi tại giải đấu lần này, các cơ thủ hàng đầu của Việt Nam như Nguyễn Như Lê hay Trần Quyết Chiến đều góp mặt. Ngoài ra, còn có các tay cơ ẩn số đến từ Nhật Bản và Hà Lan. Thế nên, mục tiêu có huy chương sẽ hợp lý hơn cho Nguyễn Ngọc Trị và đồng đội.

Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1 sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh từ ngày 15 đến 18-9.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên