Giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1: Đội chủ nhà hoàn thành chỉ tiêu

Cập nhật: 18-09-2022 | 18:11:09

(BDO) Sau 4 ngày thi đấu kịch tính, giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2022 Cúp Becamex IJC - Number 1 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay cơ Mã Xuân Cường của TP.Hồ Chí Minh. Tham dự lễ bế mạc giải có ông Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Chủ tịch Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 Ban tổ chức trao thưởng cho các tay cơ đạt thành tích cao tại giải.

Trong trận chung kết của giải, tay cơ Mã Xuân Cường của TP.Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng tuyệt đối 40-17 trước tay cơ Trịnh Đức Minh của Đồng Nai sau 22 lượt cơ. Nhà tân vô địch của giải đã bước lên bục vinh quang sau khi liên tục có được những lượt cơ với điểm số cao từ 3 đến 5 điểm.

Điều đáng tiếc với Đức Minh là trước khi bước vào trận đấu quyết định, anh đã gặp vấn đề về sức khỏe trong buổi sáng. Điều này phần nào đã ảnh hưởng đến phong độ trong các tình huống điều bi cuối cùng của Minh. Tay cơ của Đồng Nai có nhiều tình huống bi mất điểm đáng tiếc.

 Tay cơ Bao Phương Vinh chụp hình lưu niệm cùng các vị lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức giải sau khi nhận cú đúp giải thưởng.

Trong khi đó, về phần các cơ thủ đội chủ nhà Bình Dương, sự xuất sắc của tay cơ Bao Phương Vinh đã giúp mang về hạng ba chung cuộc cho đội nhà. Với thành tích này, cơ thủ đến từ TX.Tân Uyên còn nhận thêm danh hiệu “Cơ thủ Bình Dương xuất sắc nhất”. Như vậy, đội tuyển bida Bình Dương đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra từ trước giải.

Được biết, sau giải đấu này đội tuyển bida Bình Dương sẽ tiếp tục chuẩn bị cho vòng 2 giải billiards và snooker vô địch Cúp quốc gia 2022 tại Nha Trang diễn ra từ ngày 25-9. Tại giải này sẽ có từ 15 - 18 tay cơ đất Thủ tham gia tranh tài.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên