Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1: Đổi mới về cách thức tổ chức

Cập nhật: 05-07-2023 | 09:09:16

Đã thành thông lệ, Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 đã trở thành sân chơi quen thuộc với rất nhiều cơ thủ đẳng cấp trong nước và quốc tế quy tụ tranh tài. Ở tuổi 11, giải đấu hứa hẹn mang đến nhiều sự hấp dẫn cho người hâm mộ cũng như các cơ thủ tranh tài.


Tay cơ Bao Phương Vinh sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của Bình Dương ở mùa giải 2023. Ảnh: THÁI HẢI

Được biết, mùa giải 2023 được tổ chức nhằm chào mừng sự kiện Bình Dương lần thứ 3 liên tiếp vào “Top 7 cộng đồng thông minh thế giới”. Ngoài ra, giải đấu cũng sẽ góp phần phát triển phong trào Billiards carom 3 băng tại Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Ra đời từ năm 2012, trải qua 11 năm được tổ chức liên tục, đến mùa giải 2023, giải đấu có sự đổi mới về cách thức tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cơ thủ trên khắp cả nước cùng tham gia tranh tài. Theo đó, lần đầu tiên giải sẽ tổ chức vòng loại mở rộng để các cơ thủ đăng ký tự do, chọn ra 32 cơ thủ xuất sắc giành quyền vào thi đấu vòng chính thức cùng 32 cơ thủ khách mời. 64 cơ thủ thi đấu theo thể thức 2 lần thua, 30 điểm đồng lượt cơ. Từ vòng 32, các cơ thủ thi đấu loại trực tiếp 40 điểm đồng lượt cơ. Vòng loại của giải diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 đến 12-7; vòng chính thức diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 13 đến 16-7 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=781
Quay lên trên