Giải bơi lội Hội khỏe Phù Đổng TX.Bến Cát: Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn thể hiện sức mạnh vượt trội

Cập nhật: 15-12-2022 | 21:03:15

(BDO) Ngày 15-12, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức thi đấu môn bơi lội lứa tuổi học sinh tiểu học Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã năm học 2022-2023.

 Trọng tài điểm danh vận động viên trước khi thi đấu.

Tham gia hội thi có gần 100 vận động viên là học sinh các trường tiểu học thuộc Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát quản lý. Các vận động viên thi đấu 4 nội dung 50m ếch nam - nữ và 50m bơi tự do. Kết quả Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn đoạt 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng các nội dung, xếp nhất toàn đoàn nội dung bơi lội cấp tiểu học; xếp thứ 2 là đội Trường tiểu học An Tây B với 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng; xếp kế tiếp là trường tiểu học Hồ Hảo Hớn với 1 huy chương đồng.

  Các vận động chuẩn bị xuất phát.

Các vận động thi đấu nội dung 50m ếch chuẩn bị xuất phát

 Lực lượng trọng tài làm việc đầy trách nhiệm

Sở dĩ Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn thể hiện sức mạnh vượt trội như thế là nhờ trong nhiều năm qua nhà trường đã thực hiện rất tốt chủ trương phòng chống đuối nước cho học sinh, với số lượng học sinh học bơi hàng năm khoảng 1.000 học sinh và duy trì học bơi liên tục trong suốt năm học.

              Dũng Thủy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X