Giải bóng chuyền hơi mừng Đảng - mừng xuân TP.Thuận An 2023: An Phú giành giải nhất

Cập nhật: 03-02-2023 | 09:28:44

Nằm trong các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023), vừa qua, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh TP.Thuận An đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi mừng Đảng - mửng xuân mới 2023.

Diễn ra trong đúng 1 ngày (mùng 10 tết), giải đấu đã thu hút sự tham gia tranh tài của 4 đội mạnh, gồm: An Thạnh, Thuận Giao, An Phú và Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh TP.Thuận An. Kết quả chung cuộc, An Phú giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh TP.Thuận An, An Thạnh giành hạng ba chung cuộc.

Được biết sau giải đấu này, TP.Thuận An sẽ chọn ra một đội bóng chuyền hơi với những gương mặt chất lượng từ cơ sở, tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện để chuẩn bị tham gia giao hữu với các đội bạn, cùng với đó là việc tranh tài giải cấp tỉnh trong năm 2023.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên