Giải bóng chuyền nam - nữ khối giáo dục TP.Dĩ An: Trường THCS Tân Bình giành giải nhất

Cập nhật: 12-11-2022 | 15:45:49

(BDO) Ngày 12-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Dĩ An tổ chức bế mạc giải bóng chuyền nam - nữ khối giáo dục sau hơn 2 tuần tranh tài. 

Tham dự giải có 40 Công đoàn cơ sở trường học trực thuộc LĐLĐ TP.Dĩ An, được chia thành 16 đội thi đấu theo hình thức liên quân. Kết quả, giải nhất thuộc về Trường THCS Tân Bình, giải nhì trường Mầm non Hoa Hồng 5, giải ba Trường Tiểu học Đông Hòa. 


Ông Phạm Thế Hiển (thứ 2 từ trái qua), Chủ tịch LĐLĐ TP.Dĩ An tặng cờ luân lưu cho các đội tham dự giải

Giải bóng chuyền nam - nữ khối giáo dục là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). 


Đội Trường THCS Tân Bình giành giải nhất

Ông Phạm Thế Hiển, Chủ tịch LĐLĐ TP.Dĩ An cho biết giải đấu nhằm phát huy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong khối trường học, tạo sân chơi lành mạnh cho các thầy, cô giáo; đồng thời tạo sự gắn kết giữa các trường trong việc dạy tốt, học tốt.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=395
Quay lên trên