Giải bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương 2024: TP.Thủ Dầu Một giành hạng nhất dành cho nam

Cập nhật: 14-04-2024 | 19:06:56

(BDO) Ngược dòng đánh bại đội huyện Bàu Bàng với tỷ số 3-2 trong trận chung kết bóng chuyền nam, đội bóng chuyền TP.Thủ Dầu Một đã xuất sắc giành hạng nhất tại giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương 2024.

 Đội bóng chuyền nam TP.Thủ Dầu Một giành chức vô địch

Theo đó, trong trận chung kết vừa kết thúc lúc 15 giờ chiều 14-4, chức vô địch dành cho nam tưởng chừng đã thuộc về Bàu Bàng khi sớm dẫn trước TP.Thủ Dầu Một 2-0 trong hai set đấu đầu tiên. Nhưng trong thể thao khi trận đấu chưa kết thúc thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, các chàng trai TP.Thủ Dầu Một đã tạo ra cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Bằng sự nỗ lực quyết tâm của toàn đội, TP.Thủ Dầu Một đã lội ngược dòng thành công, đánh bại đội huyện Bàu Bàng trong cả 3 hiệp đấu còn lại, giành chức vô địch ở nội dung giành cho nam.

Trong khi đó, hạng ba thuộc về TP.Tân Uyên.

Ở nội dung giành cho nữ, sau khi kết thúc các trận đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, đội bóng chuyền nữ huyện Bàu Bàng đã xuất sắc giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về TP.Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo giành hạng ba chung cuộc.

 Đội bóng chuyền nữ huyện Bàu Bàng xuất sắc đăng quang ở nội dung nữ

Như vậy, giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương 2024 đã khép lại sau hai ngày tranh tài sôi nổi. Hai đơn vị mạnh là TP.Thủ Dầu Một và huyện Bàu Bàng chia nhau hai vị trí dẫn đầu ở nội dung nam và nữ.

Đây là giải đấu bản lề để hướng đến mục tiêu thành lập đội bóng chuyền nữ Bình Dương trong năm 2028.

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên