Giải bóng chuyền TP.Thủ Dầu Một: Đội nam phường Phú Lợi, nữ phường Phú Thọ vô địch

Cập nhật: 22-04-2024 | 18:20:33

(BDO) Sau hai tuần thi đấu sôi nổi, giải vô địch bóng chuyền nam - nữ truyền thống TP.Thủ Dầu Một đã kết thúc với chức vô địch thuộc về phường Phú Lợi (nam) và phường Phú Thọ (nữ).

Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng chuyền nam và 10 đội nữ tham gia tranh tài.

  Các trận đấu tại giải diễn ra khá sôi nổi, với chất lượng chuyên môn cao

Theo đó, đội nam phường Phú Lợi đánh bại đội nam phường Phú Hòa với tỷ số 2-1, giành chức vô địch; đồng hạng ba thuộc về hai đội phường Định Hòa và phường Chánh Nghĩa.

Trong khi đó, đội nữ phường Phú Thọ vượt qua phường Tân An cùng với tỷ số 2-1 trong trận chung kết, giành hạng nhất. Hai đội nữ phường Phú Mỹ và phường Hiệp An đồng hạng ba.

Ngoài việc trao giải cho các đội, Ban tổ chức còn trao giải cho các cá nhân xuất sắc.

Cụ thể, ở giải nam, vận động viên (VĐV) Lương Tấn Tài giành danh hiệu Libero xuất sắc, trong khi Trương Văn Phi nhận giải tấn công xuất sắc. Cả hai VĐV cùng thuộc đội phường Phú Lợi.

Ở giải nữ, VĐV Đặng Thanh Vy (đội phường Phú Thọ) nhận giải Libero xuất sắc, VĐV Đặng Thị Kim Thanh (đội phường Tân An) nhận giải tấn công xuất sắc.

 Ban tổ chức trao giải nhất cho đội nam phường Phú Lợi và đội nữ phường Phú Thọ

Được biết, với việc các đội được tăng cường VĐV từng thi đấu tại giải hạng A, đội mạnh và bãi biển toàn quốc đã giúp cho các trận đấu tại giải diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Nhiều trận đấu các đội tranh tài sôi nổi, kịch tính từ vòng loại cho đến trận chung kết.

Đáng chú ý, chính sự đổi mới trong công tác tổ chức, mở rộng đối tượng thi đấu trong thời gian qua là tiền đề giúp cho bóng chuyền TP.Thủ Dầu Một giành chức vô địch giải cấp tỉnh trong 2 năm liên tiếp vừa qua.

Kết thúc giải đấu này, TP.Thủ Dầu Một sẽ lựa chọn những VĐV chất lượng để tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện, chuẩn bị tham gia các giải cấp tỉnh trong năm 2024.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên